Nhà đồng Sáng Lập Google Công Khai Hiện Đang Đào Ethereum

Theo báo cáo của Michael del Castillo từ Hội nghị thượng đỉnh Blockchain hiện đang diễn ra tại đảo Sir Richard Branson thì một trong những người giàu nhất thế giới, với giá trị tài sản ước tính khoảng 52 tỷ USD, công khai là đang đào Ethereum.

Trong một bổ sung cuối cùng cho hội nghị thượng đỉnh, nhà đồng sáng lập của Google cho biết ông đang đào Ethereum cùng với con trai sinh vào cuối năm 2008 và hiện tại chỉ đang mới 10 tuổi.

Liệu là họ chơi có chơi Cryptokitties với nhau hay không thì chúng ta không biết, nhưng những gì chúng ta biết là Sergey Brin đã nói rằng đó “đúng là một điều phi thường” khi đề cập đến công nghệ “zero knowledge proof” (Thuật toán “chứng minh không tiết lộ thông tin”) của Zcash, thứ mà ở một mức độ nào đó, cũng được tích hợp trong Ethereum.
Ethereum, Bitcoin, google



Theo Eva Kaili, một thành viên của Nghị Viện EU thì Brin cũng nói về việc “authentication of records” (xác thực hồ sơ) và về tiềm năng của công nghệ blockchain mà ông có thể nhìn thấy.

Sự tham gia vào phút cuối này tại Hội nghị thượng đỉnh Blockchain khiến Brin trở thành khách mời cao cấp nhất trong bất kỳ sự kiện crypto nào từ trước đến nay.

Ông rõ ràng là một người ủng hộ crypto và có sở hữu ETH. Có thể ông đã sử dụng trên một Dapp nào đó. Nhà đồng sáng lập Google đã nói trong một bức thư gửi cho các nhà đầu tư rằng chúng ta đang trong thời kỳ phục hưng công nghệ và Ethereum là một phần trong đó. Ông nói:

“Mỗi tháng, có những ứng dụng mới tuyệt vời và các kỹ thuật mới biến đổi. Theo đà này, chúng ta thực sự đang trong thời kỳ phục hưng công nghệ, một thời điểm thú vị, nơi chúng ta có thể thấy các ứng dụng trên hầu hết mọi phân đoạn của xã hội hiện đại”.

Vitalik Buterin, nhà sáng lập Ethereum, gần đây đã gặp Eric Schmidt của Google. Có thể họ đang thử token hóa ngành quảng cáo, nhưng hiện tại thì vẫn chưa có tin tức quan trọng nào đến từ phía Google.

Mặt khác, Facebook dường như có kế hoạch ra mắt đồng tiền mã hóa của riêng mình. Alexis Ohanian, đồng sáng lập của Reddit, hiện đang tập trung vào một quỹ đầu tư mạo hiểm nhắm vào các công ty blockchain. Trong khi Chris Dixon, một nhà đầu tư thiên thần nổi tiếng, nói rằng ông “chưa từng nghe về điều gì phấn khích như Ethereum kể từ sau iPhone”.

Có thể Thung lũng Silicon đang bước chân vào thị trường tiền mã hóa và đặc biệt là Ethereum khi mà một làn sóng đổi mới công nghệ khác hiện đang thu hút sự ủng hộ của nhà đồng sáng lập Google.

<<<Theo: TapchiBitcoin>>>
Quang Hikari

Tư vấn, chia sẻ kiến thức đầu tư thông minh, bền vững trong lĩnh vực chứng khoán, Crypto, Forex. facebook youtube twitter

Mới hơn Cũ hơn